1. Hướng dẫn sử dụng Nền Tảng
– Khi truy cập website của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các hành vi đặt hàng theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
– Chúng tôi cấp quyền sử dụng và truy cập Nền Tảng để bạn có thể đặt hàng trên Nền Tảng theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Nền Tảng.
– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Nền Tảng với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được 9SS Việt Nam cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi có quyền ngay lập tức thu hồi quyền sử dụng và/hoặc khóa quyền truy cập website của khách hàng bằng bất kỳ hình thức hợp pháp nào mà không cần thông báo trước.
– Khách hàng không cần đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân để đặt được hàng.
2. Ý kiến khách hàng
– Tất cả nội dung hiển thị và đăng tải trên Nền Tảng, bao gồm cả ý kiến, nhận xét đóng góp của khách hàng, đều là tài sản của 9ss.vn. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo, vu khống nào, chúng tôi có quyền ngay lập tức xóa phần bình luận của khách hàng và/ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam
3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
Bước 1: Đặt hàng online bằng một trong các hình thức sau:
Đặt trực tiếp tại nút “Đặt Hàng Online” hoặc Chat trực tuyến trên website: https://9ss.vn/
Gọi điện đến số hotline: 0922.35.36.38
Bước 2: 9SS Việt Nam gọi điện và xác nhận đơn hàng của quý khách (Đơn hàng của quý khách được tính là thành công khi có nhân viên bộ phận telesale gọi điện xác nhận và hỗ trợ).
+ Đối với các đơn hàng đặt hàng từ 8h đến 16h30 sẽ được xác nhận đơn hàng trong ngày.
+ Đối với các đơn đặt hàng từ 17h trở đi sẽ được xác nhận trong ngày hôm sau.
Lưu ý:
– Địa chỉ giao hàng mà quý khách cung cấp trong quá trình đặt hàng có thể được thay đổi sau khi yêu cầu đặt hàng đã được 9ss.vn tiếp nhận. Để thay đổi (các) thông tin này, quý khách cần liên hệ sớm nhất với 9SS Việt Nam với thông tin được cập nhật chính xác.
4. Hình thức thanh toán
A/ Thanh toán tại cửa hàng (Tiền mặt, bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM nội địa)
B/ Đối với đơn hàng Online, thoanh toán bằng 2 cách sau:
– Cách 1: Nhận hàng tại nhà và thanh toán bằng hình thức COD (thanh toán trực tiếp cho nhân viên bưu tá).
– Cách 2: Chuyển khoản trước cho 9SS Việt Nam.
– Khuyến khích quý khách thanh toán theo hình thức COD.
5. Thời gian vận chuyển và giao hàng
– Đối với khu vực nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Giao trong ngày với đơn hàng xác nhận trước 11h30. Sau 12h đơn hàng sẽ được hỗ trợ chuyển sang giao vào ngày kế tiếp.
– Các quận, huyện ngoại thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng mất từ 1-2 ngày làm việc (trước 18h) hàng ngày.
– Các tỉnh có cửa hàng trực thuộc cửa hàng 9SS Việt Nam: Thời gian giao hàng trong ngày hoặc 2-3 ngày làm việc tùy thuộc vào khu vực và địa chỉ của quý khách.
– Các tỉnh không có cửa hàng trực thuộc cửa hàng 9SS Việt Nam: Thời gian giao hàng dao động từ 3-4 ngày làm việc tùy thuộc vào khu vực và địa chỉ của quý khách.
– 9SS Việt Nam/ Đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà 9SS Việt Nam/ Đơn vị vận chuyển có thể hoặc không thể giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như căn hộ/ chung cư hay tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, khách hàng vui lòng hỗ trợ 9SS Việt Nam/ Đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt/sảnh.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính ngày Chủ nhật và ngày Lễ, Tết.
6. Nhận hàng và kiểm tra
– 9SS Việt Nam áp dụng chính sách “Không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng”. Theo đó, người mua khi nhận hàng sẽ không được mở kiện hàng ra xem mà chỉ được kiểm tra các yếu tố bên ngoài của kiện hàng. Người mua chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
– Quý khách hàng mở bưu phẩm vui lòng quay lại video trong quá trình mở hộp sản phẩm. Nếu có phát sinh lỗi, không đúng quy cách sản phẩm, 9SS Việt Nam sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để đổi trả và hoàn tiền.
– Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem băng keo, khách hàng vui lòng từ chối nhận và liên hệ 9SS Việt Nam: 0922.35.36.38 để được hỗ trợ.
– Nếu người mua không hài lòng hoặc sản phẩm có vấn đề sau khi đã nhận hàng và thanh toán, người mua có thể khiếu nại đến 9SS Việt Nam. Khoản thanh toán mà người mua đã thanh toán cho kiện hàng sẽ được hoàn trả sau khi có kết quả giải quyết khiếu nại của 9SS Việt Nam đối với khiếu nại của người mua. Mọi thông tin và hướng dẫn cách khiếu nại lên 9SS Việt Nam, vui lòng tham khảo thêm tại đây.
7. Giá cả
– Giá cả sản phẩm được niêm yết tại Nền Tảng là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển và/hoặc phí thực hiện đơn hàng được miễn phí trên toàn quốc.
8. Chính sách đổi trả
9SS Việt Nam hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với tất cả các trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày, gửi sản phẩm bảo hành, đổi trả (lưu ý khi gửi về cho 9SS Việt Nam vui lòng không khai giá trị sản phẩm, không chuyển hỏa tốc) ngoài ra khách hàng nê đóng gói cẩn thận trước khi gửi.
- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và theo chính sách bảo hành của 9SS Việt Nam.
- Khách hàng gửi sản phẩm đổi mới vui lòng gọi hotline 0922.35.36.38 để được hướng dẫn chi tiết.
- Nhận được sản phẩm 9SS Việt Nam sẽ có bộ phận tiếp nhận và sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý:
– Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
– Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
– 9SS Việt Nam cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là đúng như thông tin đăng tải trên webssite (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận và quay lại video trong quá trình mở hộp sản phẩm. 9SS Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng và không có video mở hộp làm bằng chứng.
9. Quy định về bảo mật
– Nền Tảng có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng một cách toàn diện nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình đặt hàng sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu bằng văn bản, chúng tôi sẽ phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật theo đúng quy định.
– Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. 9SS Việt Nam nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
10. Giải quyết tranh chấp
– Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Nền Tảng sẽ được giải quyết phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.
Toàn bộ các điều khoản trên được áp dụng từ ngày 17/12/2016